Friday, February 18, 2005

Baduy Moment
Just remembered a song I really love which sadly I cannot find either in CD or mp3. If anyone can help me get a copy of it, i would be very appreciative:

KAHIT HABANG BUHAY
smokey mountain

(girl) nakakalito ang mundo
kung sino'ng mahal mo s'yang ayaw a 'yo
'wag sanang masayang itong damdamin kong laan sa 'yo
(boy) paano naman ako
kay tagal ko nang
umibig sa 'yo
'wag sanang maayang itong damdamin kong laan sa'yo
(chorus) kahit habang buhay maghihintay ako sa 'yo
kahit pa maglaho ang mundo
kahit habang buhay maghihintay ako sa 'yo
asahan mog hndi magpapalit
itong damdamin ko
(repeat boy)
(repeat chorus)
(boy) paano naman ako oh
(girl) nakakalito ang mundo)
(boy) kung sinong mahal mo s'yang ayaw sa 'yo
(girl) kung sinong mahal mo s'yang ayaw sa 'yo
kahit habang buhay maghihintay ako sa 'yo
kahit pa maglaho ang mundo
kahit habang buhy maghihintay ako sa 'yo
asahan mong hindi magpapalit
hinding hindi magpapalit
itong damdamin ko

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails